Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Unlock, mở mạng, sửa lỗi phần mềm, repair boot HTC One M9 plus

HTC One M9+ có phần cứng tốt hơn so với One M9 mới bán tại Việt Nam nhờ màn hình độ phân giải QuadHD, cảm biến vân tay hoạt động tương tự iPhone và Galaxy S6.

HTC One M9+ ra mắt vào đầu tháng trước, không lâu sau khi mẫu One M9 bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Máy không có nhiều thay đổi về thiết kế so với M9 với vỏ nhôm khối và viền bên kiểu dual-tone lạ mắt. Tuy nhiên,phần loa BoomSound bên dưới màn hình được chia đôi để đặt vào phím Home dạng cứng với cảm biến vân tay. Đây cũng là model đầu tiên của dòng One trang bị phím Home vật lý giống với đối thủ Galaxy S bên Samsung.

One M9 Plus được trang bị màn hình 5,2 inch, lớn hơn 0,2 inch so với M9 nhưng độ phân giải cao hơn nhiều so với chuẩn Full HD. Khác với màn hình QuadHD 2K của Galaxy S6 và S6 Edge, HTC vẫn sử dụng tấm nền LCD IPS thay vì SuperAMOLED. Smartphone HTC vừa ra cũng chạy hệ điều hành Android 5.0 với giao diện Sense 7.

HTC One M9 Plus sẽ bán ra với 3 màu sắc bao gồm bạc, xám và vàng.


Vietfones mobile nhận unlock HTC One M9 plus, mở mạng, giải mã, sửa lỗi phần mềm lấy ngay tại 92 Thái Hà – Hà Nội, 58 Nguyễn Tri Phương (Tp HCM). Cả 2 cách unlock bằng code và bằng thiết bị chuyên nghiệp đều được chúng tôi đảm bảo:

– Unlock một lần dùng vĩnh viễn, không bao giờ bị khóa mạng lại.
– Mức giá unlock cạnh tranh, hợp lý nhất thị trường.
– Code unlock sẽ có trong 24 – 48h hoặc quý khách có thể chờ 30 phút lấy máy ngay khi sử dụng cách unlock bằng thiết bị.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên phần cứng chuyên nghiệp, chúng tôi còn sẵn sàng phục vụ quý khách với các dịch vụ repair boot, sửa lỗi phần mềm, fix imei, nhận S-off với thời gian nhanh nhất và đảm bảo uy tín nhất.

Mọi chi tiết về dịch vụ Unlock HTC One M9+, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Vietfones mobile
Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: