Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Unlock, mở mạng, giải mã htc j butterfly htl23 aukiddi nhật bản lấy ngay tại hà nội, tphcm

Từ trước tới nay, đối với một chiếc điện thoại HTC xách tay bị khóa mạng thì chúng ta đều biết là phải mua code để unlock sim thì mới dùng được tại Việt Nam và bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.



Ngoài ra từ thời những chiếc PDA, ngoài cách unlock thì trên các diễn đàn như XDA, PdaViet cũng đều chia sẽ các giải pháp mở mạng bằng phần mềm. Từ thời dùng đến các tool HardSPL, simlock cho đến các giải pháp patch radio đối với những máy có sử dụng cả 2 băng tần CDMA và GSM.

HTC J butterfly HTL23 được nhà mạng Aukiddi cho ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào đầu mùa thu năm 2014 cũng là một trong những chiếc smartphone sử dụng công nghệ CDMA nhưng lại có thể nhận sim GSM một cách tuyệt đối. Chính vì vậy khi bạn xách tay một chiếc HTC HTL23 từ Nhật Bản thì hoàn toàn có thể unlock để sử dụng sim Việt Nam cũng như các thẻ sim khác của đất nước mặt trời mọc như Docomo hay Softbank.


Với giá thành hợp lý đối với một chiếc smartphone tầm trung vì vậy rất nhiều siêu phẩm HTL23 đã được xách tay về quốc gia hình chữ S và được bày bán tại các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay, nhanh chóng trở thành hàng hot, một chiếc điện thoại thông minh được người tiêu dùng săn đón.

Khó khăn một chút ở chiếc điện thoại HTL23 này là nhà mạng Aukiddi không khóa mạng simlock mà chỉ khóa band tức là khi bạn bỏ sim khác mạng vào thì máy không hỏi ô nhập code mà vẫn nhận sim và không có sóng. Và đó cũng là nguyên nhân khiến chúng tôi phải unlock htc j butterfly htl23 bằng phần mềm giống như cách unlock htc one M9 tmobile chứ không dùng code như mọi phiên bản HTC khác.


Tại Vietfones mobile, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành mở mạng htc j butterfly htl23 trong vòng 20 - 30 phút. Hoàn toàn chỉ dùng các kỹ thuật và câu lệnh phần mềm trên máy tính, không hề can thiệp phần cứng hay phải tháo máy như đã từng unlock HTC J ONE phiên bản ra mắt trước HTL23.

– Unlock một lần dùng vĩnh viễn.
– Không phải tháo máy.
– Ngồi chờ lấy máy ngay, không cần phải viết phiếu hẹn như khi mua code.
– Không tháo máy, không dùng sim ghép.
– Giá unlock: 300.000 VNĐ
– Nhận S-off HTC HTL23 lấy ngay để có thể thoái mái uprom cook.
– Sửa lỗi imei htc j butterfly lấy ngay.
– Change CID, super cid htc j butterfly nhật bản trong 10 phút.

Ngoài ra, với việc sở hữu đầy đủ các thiết bị jtag nên chúng tôi cũng có thể unbrick, repair boot, thay ổ cứng HTC HTL23 nếu chiếc htc này của bạn bị brick do uprom lỗi, bị chết emmc chip do rủi ro ngoài ý muốn.

Mọi chi tiết về dịch vụ của HTC HTL23, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Phúc: 0985 23 07 86             
Mr Thành : 0902 160 504 
              Mr Luật   : 0904 051 108
Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
              Mrs Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét: