Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Unlock, mở mạng HTC One bằng code, lấy ngay

HTC cũng là một thành viên của Open Handset Alliance - Liên minh thiết bị cầm tay mở rộng, một nhóm các nhà sản xuất thiết bị cầm tay và các nhà khai thác mạng di động tập trung phát triển các thiết bị chạy trên nền tản Android (hệ điều hành). Điện thoại HTC Dream, bán ra bởi T-Mobile và ở nhiều nước được gọi là T-Mobile G1, là điện thoại đầu tiên trên thị trường sử dụng nền tản Android (hệ điều hành).

Đầu năm 2013, có thể nói HTC đã tung ra thị trường đứa con cưng của mình. HTC One là điện thoại cao cấp nhất của HTC đầu năm 2013 với cấu hình cực mạnh, chip 4 nhân Snapdragon 600, RAM 2GB, camera công nghệ Ultrapixel, giao diện Sense 5, màn hình full HD, âm thanh Beats, và nhiều tính năng nổi bật khác.

Về mặt thiết kế, có thể nói HTC One đã hoàn toàn tách biệt với các dòng điện thoại cao cấp trước đây của nhà sản xuất smartphone sừng sỏ từ đài loan. Siêu phẩm HTC ONE lần này được gia công tỉ mỉ bằng nhôm nguyên khối với độ chính xác siêu cao, phong cách lịch lãm thể hiện ngay đẳng cấp khác biệt từ cái nhìn đầu tiên. 

Hình dáng máy khá vuông vức với các cạnh được bo tròn bởi một đường viền tuyệt mỹ. Màn hình to với khung viền mỏng, vòm loa trên và dưới được gia công bằng các lỗ li ti trên mặt nhôm thể hiện sự chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Mặt lưng máy được bo cong các cạnh giúp người dùng cầm máy có cảm giác chắn chắn hơn, vừa tay hơn và không bị cấn. 

Logo HTC và Beats Audio được gia công sắc nét và sang trọng ở mặt sau. Tóm lại, đây là thiết kế đột phá nhất của HTC từ trước đến nay, định hình một phong cách hoàn toàn mới, tinh tế hơn, lịch lãm hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn.

www.suaboot.com nhận unlock HTC ONE xách tay từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Nhật bằng code chính hãng xài ok tất cả các sim ở VN.

Mở mạng HTC One bằng code chính hãng, mua code rồi nhập code nên khi unlock không ảnh hưởng gì đến phần mềm của máy. Sau khi unlock, HTC ONE có thể sử dụng tất cả các sim ở Việt Nam và thế giới. Unlock HTC một lần dùng vĩnh viễn, không bao giờ bị khóa mạng lại.

Cam Kết:

- Unlock bằng code chính hãng từ server HTC lấy ngay, không tháo mở máy, không can thiệp phần cứng (Mở khóa mạng, khóa máy, khóa chức năng, mã bảo vệ, mã gmail)
- Unlock vĩnh viễn (Mở mạng 1 lần dùng vĩnh viễn không bị khóa mạng lại)
- Thời gian cực nhanh, chỉ tầm 10 phút.
- Sử dụng tất cả chức năng (Sóng, wifi, 3G dùng ổn định ở Việt Nam và các nước trên thế giới)

 

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0902 160 504

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. C.Nhung – 0933 012 315

Hà Nội: Số 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0904 038 780

 

0 nhận xét: