Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Unlock, mở mạng HTC one X bằng code lấy ngay

HTC được thành lập vào năm 1997 bởi Vương Tuyết Hồng - Nữ chủ tịch, Trác Hỏa Sĩ – Giám đốc của ban hội đồng kiêm Chủ tịch HTC Foundation, Chu Vĩnh Minh – CEO kiêm Tổng Giám đốc điều hành. HTC tạo dựng tên tuổi ban đầu của mình như là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị được gắn thương hiệu của các nhà cung cấp mạng hàng đầu thế giới. HTC thành lập quan hệ đối tác độc quyền với những thương hiệu điện thoại di động lớn, bao gồm 5 nhà khai thác mạng hàng đầu ở châu Âu, 4 ở Mỹ, và nhiều nhà khai thác đang phát triển mạnh ở châu Á. HTC cũng đã đưa sản phẩm ra thị trường với các đối tác OEM hàng đầu ngành công nghiệp và kể từ tháng 6 năm 2006, HTC phát triển thương hiệu riêng của mình.

HTC One X là sản phẩm chứa đựng những thứ tinh túy nhất của HTC và các smartphone Android đỉnh cao hiện nay: màn hình lớn độ phân giải HD, bộ vi xử lý bốn lõi, hệ điều hành Android 4.0, máy ảnh tốc độ chụp nhanh và công nghệ âm thanh hàng hiệu Beats Audio.

Đây có lẽ là sản phẩm cao cấp nhất trong bộ smartphone dòng One của HTC. Dòng One là những sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự thay đổi chiến lược của nhà sản xuất điện thoại Đài Loan này. Thay vì cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng các phân khúc khác nhau, HTC hiện nay tập trung vào một số sản phẩm đặc biệt.Có lẽ vì vậy mà One X hội tụ nhiều thứ tinh túy của HTC và ngành di động nói chung.

www.suaboot.com nhận unlock HTC ONE X xách tay từ Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Nhật bằng code chính hãng xài ok tất cả các sim ở VN.

Unlock bằng code chính hãng, mua code rồi nhập code nên khi unlock không ảnh hưởng gì đến phần mềm của máy. Sau khi mở mạng htc one x có thể sử dụng tất cả các sim ở Việt Nam và thế giới. Unlock một lần dùng vĩnh viễn, không bao giờ bị khóa mạng lại.

Cam Kết:

- Unlock bằng code chính hãng từ server HTC lấy ngay, không tháo mở máy, không can thiệp phần cứng (Mở khóa mạng, khóa máy, khóa chức năng, mã bảo vệ, mã gmail)
- Unlock vĩnh viễn (Mở mạng 1 lần dùng vĩnh viễn không bị khóa mạng lại)
- Thời gian cực nhanh, chỉ tầm 10 phút.
- Sử dụng tất cả chức năng (Sóng, wifi, 3G dùng ổn định ở Việt Nam và các nước trên thế giới)
Mọi chi tiết xin liên hệ:

www.suaboot.com

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0902 160 504

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. C.Nhung – 0933 012 315

 Xem thêm các dòng HTC có thể unlock:

Unlock HTC Desire X     Mở mạng HTC RADAR

0 nhận xét: