Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Chân dung HTC M8, chiếc One thế hệ hai

HTC M8 được cho là siêu phẩm kế nhiệm chiếc HTC One, máy có thể ra mắt vào cuối quý I/2014 với giá khoảng 650 USD.
Sau thành công của HTC One, nhà sản xuất Đài Loan đã cho ra mắt thêm hai phiên bản đó là HTC One Mini và HTC One Max. Nhiều khả năng, HTC đang thử nghiệm một chiếc HTC One phiên bản thứ 2. Máy là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy S5 và iPhone 6.
Thế hệ nối tiếp One có thể giới thiệu vào cuối quý I tới. Ảnh: Techradar.
Thông tin về chiếc HTC M8 được cập nhật từ dòng tweet của @evleaks, máy sẽ được tung ra ở thị trường Mỹ vào cuối quý I năm tới, hoặc sớm nhất vào tháng 2 năm 2014, trùng với thời gian diễn ra triển lãm Mobile World Congress (MWC) 2014. Năm ngoái, HTC One đoạt giải thưởng chiếc điện thoại tốt nhất tại sự kiện này.
Thiết kế: Với những hình ảnh rò rỉ, có thể chắc chắn rằng HTC vẫn trung thành với thiết kế nhôm nguyên khối như trên chiếc HTC One, tuy nhiên HTC M8 sẽ được thiết kế mỏng hơn, thuận tiện hơn với người sử dụng.
Thiết kế M8 vẫn giống One, nhưng mỏng hơn. Ảnh: ePrice.
Màn hình của HTC M8: Theo những thông tin rò rỉ, chiếc HTC M8 sẽ có màn hình 5 inch hoặc 5,2 inch (lớn hơn 4,7 inch trên chiếc HTC One), độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel.
Sức mạnh của HTC M8: HTC One với một bộ xử lý 1,7GHz Snapdragon 600, nhưng với chiếc M8 sẽ được thay thế bằng Snapdragon 800 SoC của Qualcomm, chip quad-core tốc độ 2.,26GHz, giống như G2 LG.
Ngoài ra, có nguồn tin cho rằng HTC đang cố gắng trang bị cho M8 bộ  xử lý Octa-core và RAM 3GB. Một tin tốt đối với những tín đồ chơi game trên di động đó là M8 sẽ được trang bị Qualcomm Adreno 330 GPU giúp nâng cao chất lượng đồ họa của thiết bị này.

 
M8 cải tiến hơn One với nền tảng KitKat. Ảnh: Cnet.
Hệ điều hành:  Không có gì ngạc nhiên nếu M8 sẽ được bán ra với phiên bản Android mới nhất Kit Kat 4.4 với giao diện Sense quen thuộc của HTC.
Camera: Máy ảnh của M8 được trang bị giống trên chiếc HTC One với độ phân giải 4MP UltraPixel. Tuy nhiên cảm biến UltraPixel của HTC chịu khá nhiều phàn nàn từ người sử dụng về chất lượng hình ảnh. Nhiều khả năng, camera trên M8 sẽ được cải thiện đáng kể hoặc HTC sẽ quay về với chuẩn megapixel truyền thống trên thiết bị di động.

0 nhận xét: