Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

HTC One A9 chính thức ra mắt, người hâm mộ hụt hẫng

Sự kiện ra mắt smartphone One A9 của nhà sản xuất Đài Loan diễn ra quá chóng vánh khiến cho không ít người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng.

Đúng như những đồn đoán tròng thời gian qua, HTC đã chính thức công bố mẫu smartphone mới nhất mang tên One A9 trong sự kiện được tổ chức tại New York (Mỹ) diễn ra vào đêm qua. Chính sự chính xác của những thông tin bị rò rỉ cùng khoảng thời gian ngắn ngủi diễn ra sự kiện khiến những người yêu mến HTC cảm thấy nuối tiếc và có chút thất vọng.
 
 
HCT One A9 được hoàn thiện với bộ khung kim loại nguyên khối khá giống những thế hệ iPhone gần đây cùng màn hình 2,5D AMOLED 5inch độ phân giải Full-HD. Đây là một trong không nhiều sản phẩm của HTC sử dụng tấm nền AMOLED. Bởi thông thường, nhà sản xuất Đài Loan sẽ sử dụng màn hình Super LCD3 cho những sản phẩm mới và cao cấp.
 
 
HTC One A9 trang bị cảm biến vân tay luôn bật kèm nút Home ở phía dưới màn hình và logo giống như đàn anh One M9+. Ngoài ra, máy sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 6.0 ngay khi xuất xưởng và bán ra thị trường. Người dùng có thể tự do tùy chỉnh giao diện với tính năng HTC Theme. Sự thay đổi sáng giá của HTC One A9 là camera chính 13MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học OIS, lấy nét theo pha và hỗ trợ chụp cũng như chỉnh sửa ảnh RAW trực tiếp. Chế độ quay phim Hyper Lapse (còn gọi là Time Lapse) cũng được tích hợp sẵn trên HTC One A9. Camera trước 4MP UltraPixel quen thuộc.
 
HTC One A9 tích hợp vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617 với 4 nhân tốc độ 1,5GHz và 4 nhân tốc độ 1,2GHz, GPU Adreno 405, tùy chọn RAM 2GB hoặc 3GB. Người dùng có thể tùy chọn dung lượng lưu trữ 16GB hoặc 32GB. Máy có hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. HTC One A9 trang bị pin dung lượng 2.150 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải mua thêm adapter sạc 15W nếu muốn sử dụng tính năng này.
 

HTC One A9 sở hữu hệ thống loa kép BoomSound đặc trưng của dòng One. Trong đó, một loa vẫn ở vị trí loa thoại, nhưng loa còn lại sẽ được đưa xuống cạnh đáy của máy. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ giải mã nhạc 24-bit và tích hợp công nghệ amplifier của Dolby.
 
HTC One A9 sẽ lên kệ vào tháng 11 với 4 tùy chọn màu sắc gồm vàng hồng, xám, bạc và đỏ nhung.
 
Xem thêm:

>>> Giá unlock htc one A9 hiện tại là bao nhiêu tiền nếu không muốn mua code?

Nguồn: http://songmoi.vn/cong-nghe-tin-tuc/htc-one-a9-chinh-thuc-ra-mat-nguoi-ham-mo-hut-hang-0

0 nhận xét: