Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Thay chân sạc, sửa htc desire 816 lỗi sạc, không nhận máy tính

Cũng giống như Apple, HTC đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng nâng cấp lên máy mới khi mà máy cũ vẫn đang đáp ứng rất tốt nhu cầu của họ. HTC desire 816 cũng giống như HTC One trước đó là một bản nâng cấp không nhiều của các phiên bản Desire năm ngoái. Nhìn chung, HTC Desire 816 hoàn thiện khá nhiều những thiếu sót của các phiên bản trước, làm cho màn hình tốt hơn, pin lâu hơn, máy mạnh hơn và bổ sung thêm một vài những tính năng mới, do đó chiếc smartphone HTC này cũng được rất nhiều người quan tâm.

Có thể bạn chưa biết, bất cứ điện thoại nào một khi muốn kết nối đến máy tính thì cần phải có Driver USB. Desire 816 cũng không nằm ngoại lệ. Hiện nay nhiều người dùng cho biết họ đang gặp phải những vấn đề về điện thoại Desire 816 không nhận Driver USB khi kết nối đến máy tính. Thực ra xử lý vấn đề này khá đơn giản, đối với hầu hết những dòng điện thoại Smartphone thì thường tích hợp cả cổng usb và cổng sạc pin làm một. Khi bạn tiến hành kết nối cổng này với máy tính lần đầu tiên thì máy tính của bạn sẽ tự động tìm kiếm driver phù hợp với thiết bị và tiến hành cho phép kết nối. Điều này được biểu hiện bằng trạng thái thông báo bằng hộp thoại dưới thanh taskbar. Nó cho biết rằng hệ thống đang tìm kiếm Driver phù hợp và tự động cài đặt cho thiết bị của bạn. Do vậy bạn chỉ cần lên trang chủ HTC để tải về driver usb chuẩn của dòng máy, cài vào máy tính là xong.

Nếu khắc phục xong vấn đề driver mà máy tính lại thông báo “Usb device not recognized” thì lại không phải do driver nữa. Lỗi này khả năng do dây usb bị hỏng hoặc cổng kết nối trên điện thoại đã gặp trục trặc. Nếu do cổng kết nối trên điện thoại, nhiều khi còn phát sinh thêm lỗi không sạc pin được hoặc sạc pin chập chờn nữa.



Việc thay thế cổng usb tí hon này rất phức tạp, nếu bạn không am hiểu về điện tử và không có thiết bị khò hàn thì tốt nhất là liên hệ trung tâm sửa điện thoại HTC uy tín để thay thế và sửa htc desire 816 lỗi cổng usb.



Ngoài việc được biết đến với dịch vụ unlock htc desire 816 siêu tốc, giá rẻ, Vietfones mobile cũng có đội ngũ kỹ thuật viên sửa điện thoại HTC lâu năm kinh nghiệm. Việc thay chân sạc htc desire 816 diễn ra rất nhanh tại 92 thái hà và 58 Nguyễn Tri Phương, bạn hoàn toàn có thể ngồi chờ xem thao tác sửa chữa trực tiếp và lấy máy ngay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. 
(A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: