Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Thay khay sim, sửa lỗi không nhận sim của htc one M7

HTC One là chiếc điện thoại có thiết kế được bình chọn là đẹp nhất năm 2013 và One M7 có thiết kế hoàn toàn tương tự. Vẫn là một lớp vỏ nhôm nguyên khối chắc chắn, sắc lạnh. Mặt trước máy vuông vắn đầy nam tính trong khi mặt sau là những đường cong mềm mại để bạn cầm máy thoải mái trong lòng bàn tay. Mọi chi tiết đều được làm rất tinh xảo, từ những lỗ loa nhỏ li ti mặt trước cho đến logo HTC chạm khắc tỉ mỉ mặt sau.

Điểm khác biệt lớn nhất trong thiết kế của HTC ONE m7 và HTC One là máy có thể tháo được nắp lưng. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể lắp SIM và thẻ nhớ sau khi tháo nắp lưng chứ không thể thay pin, để đảm bảo tính nguyên khối và liền mạch, bền vững cho linh kiện.

Thay khay sim HTC ONE M7 không hề đơn giản.

Khi bạn mới sở hữu một chiếc HTC One M7 mới, bạn sẽ phải tìm hiểu kích cỡ chuẩn nào của thẻ sim thì phù hợp với điện thoại của bạn. Hiện này trên thị trường có 3 loại thẻ sim dùng cho điện thoại di động đó là Sim tiêu chuẩn (loại sim cũ dùng bản mạch to), Micro sim và Nano sim. Do nhà sản xuất thiết kế điện thoại cho nên mỗi mẫu điện thoại sẽ sử dụng loại thẻ sim khác nhau. Năm 2015 có thể nói sẽ là một năm của Smartphone và phần lớn điện thoại sẽ sử dụng Micro và Nano sim.

Nếu bạn đang dùng điện thoại sử dụng sim nano mà chuyển sang dùng loại điện thoại sử dụng thẻ sim khác thì hoặc là bạn sẽ phải mua thêm phôi sim phù hợp để ghép chúng hoặc là phải ra nhà mạng để đổi sim mới. Ví dụ điển hình hay gặp nhất là chuyển từ điện thoại Iphone (5, 6, 5s, 6 plus) sang dùng HTC ONE M7. Chúng tôi khuyên bạn trong trường hợp hãy bớt chút thời gian ra các đại lý để đổi sim khác cho phù hợp chứ không nên dùng adapter sim vì rất nhiều tình huống kẹt sim, gãy chân đồng trên khe cắm thẻ sim do chiếc phôi sim này gây ra.


Nếu gặp trường hợp HTC ONE M7 bị gãy chân sim, hỏng khay sim dẫn đến không nhận sim thì bạn có thể liên hệ với Vietfones mobile. Chúng tôi có sẵn khay sim zin mới thay thế để sửa lỗi htc one m7 không nhận sim tại Hà Nội, TPHCM kể cả phiên bản HTC J One của nhà mạng Aukiddi Nhật Bản.

Ngoài ra, nếu bạn có HTC ONE M7 chết ic nguồn, hỏng ic wifi cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: