Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Thay ic, sửa htc one M7 lỗi wifi

“Khi tạo ra HTC One, chúng tôi muốn chiếc điện thoại này phải thật tinh tế ở mọi đường nét, từ bên trong đến bên ngoài. Bằng sự tập trung và tính kiên trì, nhóm thiết kế của HTC đã thành công trong dự án đổi mới smartphone khi ra mắt sản phẩm này. Việc phối hợp hài hòa giữa công nghệ ghép nối tiên tiến với thiết kế đẳng cấp đã giúp chúng tôi trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, vượt qua mọi biên giới trong ngành công nghiệp smartphone”, ông Peter Chou, Tổng Giám Đốc Điều Hành của HTC nhận xét. HTC cũng mới công bố vừa bổ sung thêm một giải thưởng uy tín vào bảng thành tích quốc tế của chiếc smartphone nổi tiếng HTC One. Đó chính là giải vàng thiết kế iF Gold Product Design Award – giải thưởng nổi tiếng về thiết kế sản phẩm.

Được tung ra thị trường từ năm 2013 tuy nhiên HTC One M7 vẫn còn là một chiếc điện thoại thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng trên thị trường dù hãng HTC đã tung ra HTC One M8, M9, E9... Một phần chiếc M8, M9, E9 plus vẫn có giá thành khá cao so với ví tiền người mua , trong khi đó HTC One M7 lại có giá thành rất vừa túi tiền người sử dụng cũng như cấu hình chiếc máy này hiện tại trên thị trường vẫn còn rất mạnh so với những điện thoại cùng tầm HTC One M7 trên thị trường. Không thể phủ nhận sức hút từ HTC One M7 khi có cấu hình mạnh mẽ cũng như thiết kế độc đáo sang trọng cùng giá thành rẻ so với những gì nó sở hữu.



HTC One đầu tiên (M7) là mẫu smartphone khó sửa nhất khi chỉ đạt điểm số 1/10 theo đánh giá của Ifixit. Tuy vậy, trải qua hơn 2 năm được sử dụng rộng rãi, những lỗi không nhận sim, hỏng chân sạc, chết ic nguồn của HTC One M7 cũng đều được các trung tâm sửa điện thoại chuyên nghiệp khắc phục.

Vietfones mobile nhận sửa htc one lỗi wifi tại Hà Nội và TPHCM. Với đội ngũ thợ lâu năm làm việc trong lĩnh vực sửa điện thoại HTC đặc biệt là từ thời HD2 chết flash rất nhiều năm 2011, chúng tôi đã có thể thay ic wifi cho htc One. Sau khi thay thế, sóng wifi sẽ ổn định như tình trạng ban đầu. Nhận sửa HTC One M7 lỗi wifi tất cả các phiên bản kể cả phiên bản HTC J ONE mạng aukiddi xách tay từ Nhật Bản cho tới HTC One 2 sim.



Mọi thắc mắc hoặc thông tin chi tiết thêm về dịch vụ thay ic wifi htc one của chúng tôi có thể liên hệ qua hotline của các chi nhánh gần nhất.


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: